ป้ายกำกับ

เสียงสยอง ที่อ่าวมะนาว



เมื่อปี พ.ศ.2549 ช่วงเดือนสิงหาคม ผมได้ไปเที่ยวจังหวัดประจวบฯ ที่อ่าวมะนาว โดยไปกับเพื่อนๆ รวมผมด้วยเป็น 4 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน เราตกลงกันว่าจะไปเที่ยว 2 วัน ค้าง 1 คืน โดยเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จองห้องพัก 2 ห้อง ห้องหนึ่งของผมกับเพื่อนผู้ชายอีกคน ส่วนอีกห้องเป็นของเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน แต่พักห้องไหนชั้นอะไรผมจำไม่ได้แล้ว ตอนกลางวันเราก็ออกไปเล่นน้ำทะเล ขับรถไปเที่ยวที่ต่างๆกัน ส่วนตอนกลางคืนเราก็ซื้อเหล้าและอาหารเข้าไปกินกันในโรงแรมที่พัก เผอิญว่าคืนนั้นมีบอลฉายคู่ดึก เราทั้ง 4 คนก็เข้าไปนั่งกินเหล้าและดูบอลในห้องห้องเดียว แต่เพื่อนผู้ชายอีกคนของผมง่วงและก็เมาด้วยเขาจึงขอกลับไปนอนที่ห้องก่อน ส่วนผมนั่งกินเหล้าและดูบอลต่อกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน จนบอลจบประมาณตี 4 ผมก็กลับไปนอนที่ห้องผม แต่ระหว่างที่ผมกำลังล้มตัวลงนอนนั้นผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนโวยวายเสียงดังมากอยู่นอกห้องแต่ดังเข้ามาถึงในห้อง แต่ก็จับใจความไม่ได้ว่าพูดว่าอะไร ลักษณะเป็นเสียงงึมงัมบ่นด่าของคนหลายคน ตอนแรกผมก็สงสัยว่าตั้งตี 4 แล้วทำไมห้องอื่นยังส่งเสียงโวยวายดังลั่นอีก ทำไมไม่มีห้องไหนโทรลงไปแจ้งพนักงาน ทีแรกผมกะจะลุกขึ้นไปดูแต่ผมง่วงมากประกอบกับเมาด้วยจึงขี้เกียจลุกขึ้นไปดูจึงล้มตัวลงนอนหลับไป

ตอนสายของอีกวันผมลุกมาถามเพื่อนว่าเมื่อคืนได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ ไหม เพื่อนก็มองหน้าผมแบบงงๆ แล้วก็ส่ายหน้าว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ผมไปถามเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คนเขาก็บอกไม่เห็นได้ยินอะไรเลยมีผมคนเดียวที่ได้ยินแถมตอนเก็บของเดินออกมาจากห้อง ปรากฏว่าห้องตรงข้ามอีก 2 ห้องก็ไม่มีใครพักอยู่ล็อกใส่กุญแจทั้ง 2 ห้อง เพื่อนผมก็ล้อผมว่าสงสัยโดนดีแน่เลย เมื่อคืนถึงผมจะเมาและง่วงมากแต่ที่แน่ใจอย่างหนึ่งคือผมไม่ได้หูฝาดแน่เพราะเสียงมันดังน่ารำคาญมากถ้าผมไม่เมาละง่วงจริงๆก็คงหลับไม่ลงแถมห้องก็ปิดประตูใส่กลอนแล้วก็เปิดแอร์ด้วย ถ้าใครเคยเข้าพักในโรงแรมต่างๆก็คงจะรู้ว่าถ้าเสียงไม่ดังจริงๆไม่มีทางที่เราจะได้ยินแน่
พอตอนบ่ายเราขับรถไปเที่ยวที่พิพิธภัณณ์แห่งหนึ่งก่อนกลับกรุงเทพฯ มีไกด์พาเที่ยวชมและคอยอธิบายเรื่องต่างๆ แล้วไกด์ก็อธิบายมาถึงจุดหนึ่งที่ว่าเมื่อก่อนมีกองทัพของพม่าบุกรุกเข้ามาในประเทศไทยโดยมาขึ้นฝั่งตรงจุดที่พวกเราเข้าพักที่โรงแรมแห่งนั้นและได้ต่อสู้กับคนไทยมีคนตายตรงจุดนั้นหลายคนทั้งคนไทยและพม่า พอได้ฟังถึงตอนนี้เพื่อนอีก 3 คนก็หันมามองผมพร้อมกันแต่ไม่มีใครพูดอะไร แล้วคุณละคิดว่าเสียงนั้นเป็นเสียงอะไร

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3/29/2553 7:01 หลังเที่ยง

    โรงเเรมอารายจาได้ม่ายเข้า+_+

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราเป็นประจวบฯเราต้องรูสิ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12/07/2553 2:08 หลังเที่ยง

    นั่งอ่านอยู่ดีๆๆ...ก็มีตุด
    มารูปคอ...เสียวซิป
    ป็อป ซ.5 จ.ระยอง

    ตอบลบ
  3. ฉันชอบหนังสยองขวัญ12bet ประเทศไทยhttp://fistfightdrama.com/2018/04/03/must-watch-boxing-movie/

    ตอบลบ

เรื่องผี ที่ได้รับความนิยม