ป้ายกำกับ

อิทธิฤทธิ์กุมารทอง

"หยอง"เล่าเรื่องสยองขวัญจากกรุงเทพฯ

ตอนม.3 เพื่อนผมเอากุมารทองมาที่โรงเรียนครับ มันเอาวางไว้บนโต๊ะแล้วบอกว่าใครจะเอาก็เอาไป พอเพื่อนๆ ในห้องถามว่าเกิดอะไรขึ้น? มันก็บอกว่ากุมารทองตัวนี้แรงมาก! มันโดนอำทุกคืน แถมยังมาให้เห็นอีก ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย

ปรากฏว่าไม่มีใครกล้าเอากุมารทองมันไปรับช่วงเลี้ยงต่อเลยสักคน บางคนด่ามันซ้ำอีกทำนองว่าเอาผีมาให้เพื่อนทำไมไอ้เวร

ส่วมผมน่ะเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผีอยู่แล้ว ไม่กลัวด้วย มองไปที่รูปปั้นกุมารทองมันก็ดูสวยดี เป็นหุ่นรูปเด็กผู้ชายไว้ผมจุกผิวขาวหน้าตาน่ารัก เอามือเท้าเอวนุ่งโจงกระเบนสีทอง เครื่องประดับทองเหลืองอร่ามเต็มตัวเลย ไม่เห็นจะน่ากลัวตรงไหน

ผมเลยเป็นคนเอากุมารทองไปเลี้ยงต่อเอง ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆ ในห้อง ส่วนเจ้าของเก่าก็ยิ้มร่าเลยครับ ท่าทางเหมือนมันโล่งอกสุดๆ

วันนั้นกลับบ้านก็เอากุมารทองตั้งไว้บนโต๊ะเขียนหนังสือปลายเตียง ไม่ได้ไหว้ ไม่ได้ให้น้ำดงน้ำแดงหรือของถวายอะไรเลย คือตอนนั้นผมกะตั้งไว้สวยๆ ครับ กะจะเอามาเล่นสู้กับตุ๊กตาสัตว์ประหลาดด้วยซ้ำไป!

คืนแรกผมนอนปิดไฟตามปกติ พอเคลิ้มๆ จะหลับพลันได้ยินเสียงตุ๊บ ๆๆ ที่ปลายเตียง ครั้นเปิดไฟดู...โอเคไม่มีอะไร! ปิดไฟจะนอนใหม่ เอาอีกแล้ว...คราวนี้ได้ยินเสียงของในห้องตกลงมาจากตู้ครับ ดังโครมๆๆ เปิดไฟดูใหม่ของของผมตกลงมาเกลื่อนพื้นเลย ทั้งหนังสือ นาฬิกา ซีดี วิทยุ



เมื่อสังเกตดีๆ จึงเห็นหุ่นกุมารทองมันย้ายที่ของมันเอง จำได้ว่าก่อนนอนวางไว้บนโต๊ะตอนนี้มันวางอยู่บนคอมพิวเตอร์เฉยเลย! ผมก็เริ่มเหงื่อแตกแล้ว แต่ยังไม่เชื่อเต็มร้อยว่าผีหรือวิญญาณมีจริง ท้าเลยครับ พนมมือเลย ไปเอาเทียนธูปพวงมาลัยในห้องพระของพ่อมาจุด บอกกุมารทองว่า "ถ้ามีจริงขอให้มาให้เห็นหน่อยเถอะน่า"

แล้วผมก็นั่งรอ นั่งจ้องหุ่นกุมารทองทั้งคืนเลย!

จนตี 3 ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีเสียง ไม่มีกลิ่น หรืออะไรประหลาดๆ ผมเลยเตะหุ่นกุมารทองกระเด็นไปตรงมุมห้องแล้วปิดไฟนอน

พอหลับตาไปได้สักพักมันรู้สึกแปลกๆ ยังไงชอบกล เลยลืมตาแล้วมองไปที่ปลายเตียง ภาพที่ผมเห็นในวินาทีนั้นทำให้ผมตกใจจนร้องไม่ออก! คิดว่าถ้าคุมสติไม่อยู่ก็คงเป็นบ้าไปเลย ที่ปลายเตียงมีเงาเด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบ กระโดดขึ้นลงอยู่บนพื้นเสียงดังตุ๊บๆๆ!

เหมือนจะสังเกตเห็นว่าผมมองอยู่ ใบหน้าเล็กๆ นั้นแสยะยิ้ม นัยน์ตาแดงจ้าปานแสงไฟ จ้องเขม็ง แล้วค่อยๆ ปีนขึ้นมาบนเตียง ทำท่าจะย่างสามขุมเข้ามาหาผมผู้กำลังนอนตัวแข็งทื่อเป็นรูปปั้น เหงื่อกาฬแตกซิกเต็มหน้าผาก

แล้วเค้าก็หยุดครับ คือยืนตรงปลายเท้าผม เอามือท้าวเอวเหมือนในรูปปั้น แต่เห็นเป็นเงาดำมืด เค้าเริ่มกระโดดขึ้นลงบนเตียง ตุ๊บๆๆ รู้สึกได้ถึงแรงยวบ เท่านั้นละผมร้องสุดเสียง แต่ตายังลืมโพลงอยู่ตามเดิม

หัวใจเต้นโครมๆ เหมือนจะพังออกมานอกอกบัดดล!

สักพักแม่ผมก็เปิดประตูเข้ามาท่าทางตกใจ ถามว่าเป็นอะไร ผมรีบผวากอดแม่ร้องไห้ดังลั่น ตัวสั่นไปหมด ภาพสุดท้ายที่เห็นวิญญาณเด็กคนนั้นก่อนแม่ผมเข้ามา...คือเค้าค่อยๆ ลอยหายเข้าไปหลังกำแพง

ผมไม่อยากให้แม่ตกใจเลยบอกไปว่านอนฝันร้าย พอเช้าปั๊บผมรีบเอากุมารทองไปไว้ที่วัดแถวๆ บ้านเลยครับ ให้พระท่านไปทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณให้น้องเค้าได้ไปผุดไปเกิด...จะได้พ้นเวรเกรรมในโลกมนุษย์ซะที

ข้อสำคัญก็คือ...ผมไม่อยากหัวใจล่มสลาย ช็อกตาคาที่น่ะซีครับ...บรื๋อส์!

5 ความคิดเห็น:

  1. Thank you very much for your thoughtful comment, and for taking the trouble to post it.hamilton
    wrist watches

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12/07/2553 1:59 หลังเที่ยง

    สุดยอดอึ้มมากเบสชอบ
    5555+

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12/31/2553 9:36 หลังเที่ยง

    โอ๊ะโอ
    ไมเชื่ออย่าลบหลู่
    ของแบบนี้
    น่ากัวจาตาย T^T

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ5/10/2554 5:45 ก่อนเที่ยง

    ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจเรื่องราวของการสร้างเสน่ห์ ด้วยความลึกลับของมนต์คาถา ของอาจารย์สักยันต์ชื่อเสียงระดับประเทศ คุณต้องชื่นชอบการ ลงนะหน้าทอง นะสาลิกาลิ้นทอง สักยันต์เสน่ห์แรงๆ เครื่องรางดึงดูดใจให้คนมารัก สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณสมหวังเรื่องความรัก การงาน โชคลาภได้ รับประกัน การันตี จากประสบการณ์ตรงจากศิษย์ทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า 20 ปี และยังได้รับเกียรติลงหน้าหนังหนังสือชื่อดังอย่างต่อเนื่อง หลายเล่ม ออกทั้งรายการ TV และวิทยุ สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.importancetattoo.com/ หรือโทรไปสอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทร (089) 4488-422 เวลาราชการเท่านั้น ถ้าโทรไม่ติดฝากข้อความให้โทรกลับครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ8/04/2555 1:20 ก่อนเที่ยง

    วัดแถวบ้านนี่แถวไหนครับ อยากรับมาเลี้ยงต่อ

    ตอบลบ

เรื่องผี ที่ได้รับความนิยม