ป้ายกำกับ

เป็นใจให้ทำแท้ง เจอเลยผลกรรม

คุณฟิลม์มีประสบการณ์เล่าให้ฟังว่า
น้องสาวท้องคนที่หนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ทุกคนมีเหตุผล เราก็โมโหกับสื่งที่เกิดขึ้น ทั้งหมดลงความเห็นว่าไปทำแท้ง โดยฟิล์มเองก็ตัวดีเลย นึกถึงเวลานั้นมันบาปจัง ไม่แก้ตัวค่ะยอมรับว่าเป็นคนนึงที่สงเสริมให้น้องไป ผ่านมาสามปีแล้วค่ะ น้องมีลูกแล้วสองคน แต่ทำมาหากินไม่ขึ้นเลย โดนไปตามๆกัน ฟิล์มคิดว่า แค่เราบอกให้ทำไม่น่าจะเป็นเวรกรรมกับเค้าด้วย ป่าวเลยค่ะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีเค้าจะมาให้ผลตามเวลาที่เหมาะสมค่ะ

ผ่านมาสามปี วันนั้นเป็นประจำเดือนค่ะแต่จะหมดแล้วฟิล์มกินยาถ่ายไปคืนนั้นแต่ดันไม่ถ่าย รอทั้งคืนไม่มีผลเลยหลับไป พอเช้ามาปวดท้องมากเหมือนจะถ่ายเลยรีบ วิ่งไปห้องน้ำ เหมือนปวดท้องถ่ายธรรมดา แต่วันนั้นมันไม่แค่นั้นค่ะ มันปวดมาก ฟิล์มต้องเอามือมาโกยพุงตรงท้องน้อย บริเวณที่ปวดประจำเดือน เหมือนมดลูกมันจะหลุดเลยค่ะ ร้องดังมากแต่ไม่มีใครอยู่บ้าน โอ่ยไม่เคยปวดเช่นนี้มาก่อน ทรมานสุดๆไม่รู้ผู้ที่เคยทำแท้งเจ็บอย่างไร เจ็บแบบเดียวกันไหม แต่ฟิล์มปวดมาก เวลาจะถ่ายมันจะไม่ออกแต่มดลูกมันดันแทน ฟิล์มนั่งกดท้องน้อยและสกัดไว้ คือมันคงไม่หลุดมาจริงๆแต่มันปวดแล้วเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆค่ะ



สักพัก สายตาเริ่มมองไม่ชัดแล้วค่ะ ภาพจากปกติ มันออกมัวทันที ในใจไม่คิดไรนอกจาก เป็นไรวะนี่ อยู่ๆเรื่องแท้งมันโผล่มาในสมอง ฟิล์มเลยแผ่เมตตาไป อยู่ๆตัวเองล้มมากองที่ขอบอ่างได้ไงไม่รู้ หลังไปโขกเจ็บไหล่ ยังคิดว่าถ้าเป็นหัวอาจจะแย่เพราะไม่มีใครอยู่บ้าน หมดแรงแต่ก็คิดนะคะ นี่ถ้าเรามาตายในห้องน้ำ คนอื่นเห็นดูไม่ดีแน่ เลยพยายามลากตัวของตัวเองไปที่ห้องแล้วก็ล้มหลับไปที่เตียงเลยค่ะ พอตื่นมาไม่เห็นปวดเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แถมไปถ่ายก็ปกติ ตอนแรกคิดว่าน่าจะเพราะเราเป็นประจำเดือนแล้วไปกินยาถ่ายอาจจะประดัง แต่ก็เคยทำมาแล้วนะคะไม่เห็นเป็นอะไร

คืนนั้นก็เลยนั่งสมาธิสวดมนต์แผ่เมตตาไปค่ะ ฟิล์มเชื่อว่ากรรมที่เป็นใจให้ไปทำแท้งแน่นอน ถึงไม่ได้ทำแต่มีส่วนค่ะ เกือบแย่เลยค่ะวันนั้น เวรกรรมมีจริงค่ะ ฟิล์มแก้ไขที่ผ่านมาไม่ได้ก ก็ได้แต่เมื่อไหร่ที่ทำบุญหรือสวดมนต์ก็จะแผ่ให้เสมอค่ะ อนุโมทนาค่า

* ผลกรรมร่วมกันทำแท้ง เห็นผลมาหลายรายแล้ว เมื่อถึงเวลาส่งผลหมด ควรห้ามคนทำแท้ง ควรแนะให้หามูลนิธิที่ดูแลได้ ไม่ว่าหญิงชายให้ผลถึงกันหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรื่องผี ที่ได้รับความนิยม